Kute Cake là một thương hiệu cupcake thủ công khởi nghiệp ở đông London.
Sau khi tim mọi cách thúc đẩy doanh số thì vào cuối năm 2014, Kute Cake quyết định thay đổi diện mạo với một bộ nhận diện thương hiệu mới. Và cái tên họ đặt niềm tin đó là IWANT.
Với sự cố vấn, hợp tác chặt chẽ giữa hai bên, IWANT đã hoàn thành bộ nhận diện, bao bì, marketing, website và cả cửa tiệm độc đáo của họ. Không dừng lại ở đó, sự hợp tác này còn được hứa hẹn sẽ phát triển torng tương lai với những sản phẩm độc đáo và đầy bất ngờ.
IWANT tạo ra bốn hộp với kích thước khác nhau, mỗi hộp sử dụng một màu thương hiệu với phần đế giữ bánh bên trong để cố định bánh. Túi được thiết kế để giữ hộp an toàn và đảm bảo rằng chiếc bánh được giao đến nguyên vẹn trong trạng thái đẹp nhất.
Sau quá trình thiết kế bộ nhận diện, bao bì và chụp hình, tất cả ngân sách đã gần cạn, vì vậy IWANT khuyên Kute Cake nên sử dụng mạng xã hội và website để PR cho thương hiệu. Doanh số bán hàng bắt đầu tăng vọt từ Uber, Google và Tuần lễ Thời trang London.